Tổng kết cuộc thi tìm hiểu về thị xã Ngã Năm.
Sáng ngày 17/01, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu thị xã Ngã Năm nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Ngã Năm (31/10/2003 – 31/10/2023) và 10 năm thành lập thị xã Ngã Năm (12/2013 – 12/2023). Dự và chủ trì hội nghị tổng kết có ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; ông Phan Minh Đức – Thị ủy viên, Bí Thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thị xã Ngã Năm cùng các đồng chí thành viên Ban Tổ chức cuộc thi cùng dự

    Nhìn chung Cuộc thi đã được phát động rộng rãi trong toàn thị xã Ngã Năm. Được các cấp ủy Đảng, các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và triển khai sâu rộng cuộc thi đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang, học sinh và các tầng lớp nhân dân, trong toàn thị xã tích cực hưởng ứng tham gia, số lượng bài của một số đơn vị gửi về vượt theo số lượng quy định.

    Qua đó tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn thị xã hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành, vùng đất, con người, truyền thống cách mạng vẻ vang của vùng đất Ngã Năm anh hùng; khẳng định những kết quả đạt được qua 20 năm xây dựng và phát triển thị xã với nhiều thành tựu nổi bật, toàn diện, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Bân dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam Thị xã trao thưởng cho cá nhân đạt giải trong cuộc thi

    Bài thi của các thí sinh tham gia trình bài đúng theo mẫu do Ban tổ chức đưa ra, hình thức trình bày sạch đẹp, có hình ảnh minh họa cho từng nội dung thí sinh đề cập từ đó tạo nên sự phong phú, đa dạng. Một số bài thi cách trả lời trau chuốt, mạch lạc, rõ ràng, có diễn giải, phân tích, chứng minh để làm rõ vấn đề; cách trả lời từng ý rõ ràng giúp Ban Giám khảo dễ dàng nhận biết từng nội dung để chấm điểm từ đó thể hiện được sự quan tâm đầu tư nghiên cứu của thí sinh tham gia.

    Một số bài thi thí sinh đã đánh giá mặt được cũng như hạn chế, nguyên nhân hạn chế đối với lĩnh vực thí sinh tâm đắc đồng thời đề ra giải pháp và liên hệ trách nhiệm của cá nhân, cơ quan nơi thí sinh công tác từ đó đảm bảo được tính toàn diện, khách quan của lĩnh vực mà thí sinh tâm đắc.

    Qua gần 03 tháng phát động triển khai Ban tổ chức đã tiếp nhận 852 bài thi của các đơn vị gửi về. Trên cơ sở kết quả sàng lọc, chấm điểm của Ban Giám khảo cuộc thi, Ban tổ chức đã tiến hành họp hội ý và thống nhất đề nghị Thường trực Thị ủy ra quyết định khen thưởng cho 06 tập thể và 16 cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích./.

Công Khai
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 425
  • Trong tuần: 11 014
  • Tất cả: 1525201
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.